NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
⚠️ CẢNH BÁO LỪA ĐẢO
Kẻ gian có thể giả danh là nhân viên giao hàng và yêu cầu chuyển khoản trước khi giao hàng. Chúng tôi chỉ sử dụng dịch vụ giao hàng của Nhất Tín Logistics và không bao giờ yêu cầu thanh toán trước. Nếu nhận được yêu cầu đáng ngờ, vui lòng không chuyển khoản và liên hệ ngay với chúng tôi. Xem thêm về chủ đề này tại đây.
NHỮNG CÂU HỎI LIÊN QUAN ĐẾN PHIÊN BẢN WEBSITE MỚI
Có cần tạo tài khoản mới không?
Không, bạn không cần tạo tài khoản mới. Tài khoản của bạn đã được chuyển sang hệ thống mới.
Mật khẩu có thay đổi không?
Tất cả mật khẩu đều giữ nguyên như cũ. Tuy nhiên, để tăng cường bảo mật, chúng tôi khuyến khích nên đổi mật khẩu sau khi đăng nhập lần đầu vào website mới.
Nên làm gì sau khi đăng nhập lần đầu vào website mới?
Sau khi đăng nhập, vui lòng kiểm tra lại địa chỉ giao hàng và thông tin cá nhân khác (bao gồm thay đổi mật khẩu) để đảm bảo tính chính xác.
Tìm các sản phẩm cũ ở đâu?
Tất cả các sản phẩm đều đã được chuyển sang website mới. Bạn có thể tìm kiếm chúng theo tên hoặc danh mục sản phẩm.
Liên hệ với ai nếu có thắc mắc?
Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email contact@nespresso.vn hoặc hotline 1800 234 506
Các điều khoản giao hàng là gì?
Nespresso thực hiện mọi nỗ lực có thể để đảm bảo việc giao hàng trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh trong vòng 1-2 ngày làm việc, đến các khu vực tỉnh trong vòng 3 - 5 ngày làm việc qua các đơn vị chuyển phát nhanh, sau khi đặt hàng đã được xác nhận. Ngày làm việc cho Nespresso Việt Nam được xác định là Thứ Hai đến Thứ Bảy. Nếu không có ai nhận đơn đặt hàng khi giao hàng, nhân viên chuyển phát nhanh sẽ thông báo cho Nespresso. Nespresso sẽ liên lạc với bạn để sắp xếp thời điểm giao hàng mới. Bạn sẽ phải trả phí giao hàng sau lần giao thứ 2 không thành công.
Làm thế nào để trả lại hàng đã mua?
Chúng tôi sẽ quyết định chấp nhận trả lại hoặc trao đổi hàng đã mua (không bao gồm cà phê và thực phẩm) trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận hàng chỉ khi:
(1) sản phẩm bị hư hỏng trước khi bạn nhận được sản phẩm, hoặc (2) có sự khác biệt giữa hàng được đặt và hàng được giao.
và (i) sản phẩm đó vẫn còn trong gói ban đầu và (ii) kèm theo hóa đơn bán hàng bản gốc, phát hành tại Việt Nam.
Để đảm bảo các yêu cầu về an toàn thực phẩm, Quý khách sẽ không được hoàn tiền hoặc đổi trả đối với các viên nén cà phê hoặc thực phẩm khác.
Tại sao cà phê Nespresso được bán với số lượng là 10 viên?
Cà phê Nespresso được đóng gói theo thanh (sleeve), mỗi thanh gồm 10 viên cùng một loại hương vị. Giá hiển thị trên website là giá cho 1 viên, và quý khách sẽ mua theo số lượng là bội số của thanh – ví dụ: 10, 20 hoặc 30 viên (tương đương với 1, 2 hoặc 3 thanh), tùy theo lựa chọn.
Có thể mua viên nén Nespresso ở đâu?
Viên nén Nespresso có thể được mua qua các kênh sau
- Tại trang web www.nespresso.vn
- Hệ thống các cửa hàng Nespresso boutique.
Thời hạn bảo hành của Nespresso là bao lâu?
Tất cả máy pha cà phê Nespresso và máy tạo bọt sữa Aeroccino mua tại Nespresso Việt Nam đều được bảo hành 2 năm kể từ ngày mua.
Mỗi viên nén Nespresso chứa bao nhiêu caffein?
Nồng độ caffeine có thể thay đổi tùy thuộc vào từng loại sản phẩm và bị ảnh hưởng bởi hai yếu tố chính: lượng Robusta được sử dụng trong viên nén (Robusta chứa gấp đôi lượng caffeine so với Arabica), cũng như lượng cà phê bột được sử dụng để pha tách cà phê.