Câu hỏi thường gặp - Hỗ trợ khách hàng, giao hàng & bảo hành | Nespresso Việt Nam

Loading...
   
       
NHỮNG CÂU HỎI LIÊN QUAN ĐẾN PHIÊN BẢN WEBSITE MỚI
Có cần tạo tài khoản mới không?

Không, bạn không cần tạo tài khoản mới. Tài khoản của bạn đã được chuyển sang hệ thống mới.

Mật khẩu có thay đổi không?

Tất cả mật khẩu đều giữ nguyên như cũ. Tuy nhiên, để tăng cường bảo mật, chúng tôi khuyến khích nên đổi mật khẩu sau khi đăng nhập lần đầu vào website mới.

Nên làm gì sau khi đăng nhập lần đầu vào website mới?

Sau khi đăng nhập, vui lòng kiểm tra lại địa chỉ giao hàng và thông tin cá nhân khác (bao gồm thay đổi mật khẩu) để đảm bảo tính chính xác.

Tìm các sản phẩm cũ ở đâu?

Tất cả các sản phẩm đều đã được chuyển sang website mới. Bạn có thể tìm kiếm chúng theo tên hoặc danh mục sản phẩm.

Liên hệ với ai nếu có thắc mắc?

Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email contact@nespresso.vn hoặc hotline 1800 234 506

Các điều khoản giao hàng là gì?

Nespresso thực hiện mọi nỗ lực có thể để đảm bảo việc giao hàng trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh trong vòng 1-2 ngày làm việc, đến các khu vực tỉnh trong vòng 3 - 5 ngày làm việc qua các đơn vị chuyển phát nhanh, sau khi đặt hàng đã được xác nhận. Ngày làm việc cho Nespresso Việt Nam được xác định là Thứ Hai đến Thứ Bảy. Nếu không có ai nhận đơn đặt hàng khi giao hàng, nhân viên chuyển phát nhanh sẽ thông báo cho Nespresso. Nespresso sẽ liên lạc với bạn để sắp xếp thời điểm giao hàng mới. Bạn sẽ phải trả phí giao hàng sau lần giao thứ 2 không thành công.

Làm thế nào để trả lại hàng đã mua?

Chúng tôi sẽ quyết định chấp nhận trả lại hoặc trao đổi hàng đã mua (không bao gồm cà phê và thực phẩm khác) trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận hàng chỉ khi:
(1) sản phẩm bị hư hỏng trước khi bạn nhận được sản phẩm, hoặc (2) có sự khác biệt giữa hàng được đặt và hàng được giao. và (i) sản phẩm đó vẫn còn trong gói ban đầu và (ii) kèm theo hóa đơn bán hàng bảng gốc tại Việt Nam.
Để đảm bảo các yêu cầu về an toàn thực phẩm, sẽ không được hoàn tiền hoặc đổi trả đối với thực phẩm (ví dụ: cà phê và đường).

Tại sao cà phê Nespresso được bán với số lượng là 10 viên?

Cà phê viên nén Nespresso được đóng gói trong 1 thanh chứa 10 viên cùng loại. Giá hiển thị trên website là giá của 1 thanh cà phê hay có thể hiểu là tổng giá 10 viên nén.

Có thể mua viên nén Nespresso ở đâu?

Viên nén Nespresso có thể được mua qua các kênh sau

  1. Tại trang web www.nespresso.vn
  2. Hệ thống các cửa hàng Nespresso boutique.
Các viên nén của chúng tôi không thể mua được tại cửa hàng bách hóa hoặc cửa hàng thiết bị thông thường. Nhằm đảm bảo dịch vụ và chất lượng hàng đầu, Nespresso đã chọn cách tự phân phối các viên nén cà phê tại Việt Nam. Điều này đảm bảo độ tươi mới tối đa và bảo quản viên nén khi đến tận nhà (hoặc văn phòng của bạn), từ đó đảm bảo trải nghiệm cà phê chất lượng cao nhất, từng tách một.

Thời hạn bảo hành của Nespresso là bao lâu?

Tất cả máy pha cà phê Nespresso và máy tạo bọt sữa Aeroccino mua tại Nespresso Việt Nam đều được bảo hành 2 năm kể từ ngày mua, điều kiện là máy không bị hư hỏng do sử dụng viên nén cà phê không chính hãng Nespresso.

Mỗi viên nén Nespresso chứa bao nhiêu caffein?

Nồng độ caffeine có thể thay đổi tùy thuộc vào từng loại sản phẩm và bị ảnh hưởng bởi hai yếu tố chính: lượng Robusta được sử dụng trong viên nén (Robusta chứa gấp đôi lượng caffeine so với Arabica), cũng như lượng cà phê bột được sử dụng để pha tách cà phê.

Nếu câu hỏi của bạn chưa có ở trên, hãy nhấn vào đây để liên hệ với chúng tôi, hoặc liên hệ qua email contact@nespresso.vn và hotline 1800 234 506